Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quyết định thuê một luật sư tư vấn ly hôn

Các quyết định thuê một luật sư tư vấn ly hôn là một căng thẳng. Một khi bạn làm, quá trình này có thể nhanh chóng mở ra trước khi bạn có thời gian để chuẩn bị đầy đủ. Vì vậy, trước khi thuê một luật sư, hãy xem xét việc hoàn thành những điều sau đây:


Về mặt tình cảm chuẩn bị cho mình. Hãy chắc chắn rằng ly hôn thực sự là những gì bạn muốn, rất khó để quay trở lại một lần những bước đầu tiên đã được thực hiện, và chắc chắn một khi các kiến ​​nghị đã được nộp.

Là cuộc hôn nhân của bạn sửa được? Các bạn đã thử tất cả mọi thứ? Sẽ hôn nhân tư vấn giúp đỡ? Người phối ngẫu của bạn sẽ sẵn sàng để thử nó? Nếu vậy, hãy thử tư vấn trước khi gọi nó tha. Nếu được lựa chọn để làm điều đó một lần nữa, nhiều người sẽ không nộp đơn xin ly hôn, nên nghiêm túc xem xét những cách mà bạn có thể có thể cứu cuộc hôn nhân của bạn.

Đảm bảo rằng bạn và con của bạn được an toàn. Nếu người phối ngẫu của bạn đã từng bị bạo lực thể chất đối với bạn hoặc con bạn, hoặc nếu cô ấy có một vệt khó chịu, có kế hoạch một lối thoát. Nếu người phối ngẫu của bạn trở nên bạo lực đối với bạn bất cứ lúc nào, ngay lập tức gọi cảnh sát và nộp lệnh của bạn để bảo vệ chống bạo lực gia đình càng sớm càng tốt.

Tham khảo: Dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn

Sắp xếp một nơi an toàn cho bạn và con bạn phải rút lui để. Nếu nó không phải là an toàn để bạn ở lại trong nhà của bạn, bạn có thể cần phải ở lại với bạn bè hoặc gia đình, thuê một căn hộ, hoặc ở trong một nơi trú ẩn. Chỉ cần lưu ý rằng nếu bạn rời khỏi nhà hôn nhân, bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để lập luận rằng bạn nên được trao tặng nhà trong ly hôn của bạn. Và, thường lần, tòa án sẽ trao giải cho các bên những người còn lại trong gia đình hôn nhân của phần lớn chia sẻ thời gian để cuộc sống của trẻ em bị ảnh hưởng càng ít càng tốt. Rời khỏi nhà của bạn chỉ khi bạn là không an toàn còn lại ở đó.

Vợ chồng ly dị chia sẻ quỹ hôn nhân bình đẳng, không phân biệt người đã đưa họ hoặc đứng tên họ được liệt kê. Các phần trong hôn nhân thường là số tiền thu được từ ngày kết hôn đến ngày thực đơn yêu cầu xin ly hôn. Di chuyển một nửa của các quỹ, và để lại một nửa khác cho người bạn đời của bạn. Đặt tiền bạn đã bỏ vào tài khoản cá nhân mới của bạn.

Mở tài khoản ngân hàng mới trong tổ chức ngân hàng mới. Đặt tiền của bạn mất từ ​​tài khoản chung của bạn vào tài khoản ngân hàng cá nhân của riêng bạn để người phối ngẫu của bạn không thể nhận được để các quỹ này. Sắp xếp cho tiền lương của bạn sẽ được gửi vào tài khoản cá nhân mới của bạn và không vào tài khoản doanh cũ của bạn. Một khi bạn nộp đơn xin ly hôn, bạn sẽ có thể giữ tất cả số tiền mà bạn kiếm được, miễn là bạn không sử dụng kinh phí hôn nhân để đạt được điều đó.

Thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết để định danh của đối tượng thụ hưởng và quyền hạn của luật sư bảo hiểm nhân thọ. Hưởng lợi trên tài khoản của bạn để người bạn đời của bạn sẽ không nhận được tiền của bạn nếu bạn mất đi trong quá trình ly hôn.

Sao chép các tài liệu quan trọng, hồ sơ ngân hàng, tài khoản hưu trí, những hành động, chính sách bảo hiểm. Như báo cáo tài chính đến mỗi tháng, bắt đầu thực hiện các bản sao của các tài liệu này, không chỉ như vậy mà bạn có các tài liệu mà bạn cần để phát hiện bắt buộc của bạn, nhưng cũng vì vậy mà bạn nhận thức được những nơi mà người phối ngẫu của bạn có thể được giấu tiền. Nếu bạn có thể một cách an toàn, xem xét thông qua máy tính của mình, điện thoại, tủ đựng hồ sơ, và làm bản sao của bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy có thể có liên quan đến ly hôn của bạn.

Liệt kê tài sản cá nhân của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang có kế hoạch rời khỏi nhà hôn nhân. Liệt kê tất cả mọi thứ trong nhà của bạn. Danh sách đồ trang sức của bạn, quần áo của bạn, nghệ thuật của bạn, các nhà bếp của bạn, nghệ thuật của bạn, đồ nội thất của bạn. Tạo một danh sách riêng biệt của những gì bạn nghĩ thuộc về người phối ngẫu. Nếu bạn đi, nó sẽ khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mà bạn có, và bạn được hưởng một nửa số tài sản cá nhân trong hôn nhân. Và hiếm khi người ta nhận ra những gì thuộc về họ cùng với người phối ngẫu của họ và những gì là riêng biệt.

Bước này rất quan trọng vì thủ tục ly hôn thường mất từ ​​sáu tháng trở lên, trong thời gian đó bạn có thể mất quyền truy cập để hỗ trợ vợ chồng. Bạn sẽ cần phải đặt khoản tiền ban đầu nếu bạn có kế hoạch để làm việc với luật sư và hoặc một cố vấn tài chính.

Sắp xếp để thanh toán các chi phí luật sư và án phí. Nếu bạn không có tài sản lưu động có sẵn, yêu cầu gia đình hoặc bạn bè để vay vốn. Hoặc mở một thẻ tín dụng lãi suất thấp trước khi các nhà chức trách có ý thức về sự thỏa hiệp với tín dụng của quý vị do ly hôn.

Cân nhắc các phương ly hôn hay hợp tác hòa giải. Phỏng vấn luật sư chuyên về các giải pháp thay thế, cũng như các luật sư tranh tụng, vì vậy mà bạn chọn tùy chọn tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn. Và, khi thời gian đến, thảo luận về các lựa chọn của quá trình với người phối ngẫu của bạn, nếu bạn chọn cả hai hợp tác ly hôn, bạn có cơ hội tốt nhất của tái cơ cấu gia đình của bạn thành công.

Nguồn: Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét