Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Hòa giải trong ly hôn bởi luật sư tư vấn

Một cố vấn pháp lý đặc biệt của luật sư tư vấn ly hôn là một trong những người sẵn sàng cho bạn như là một phần không thể thiếu của các hòa giải trình. Trong khi luật sư kinh doanh đã lâu phục vụ như tư vấn cho các khách hàng của mình, luật sư ly hôn theo truyền thống đã quen với việc thu và xử lý toàn bộ vụ việc.

Nhưng khi ngày càng nhiều cặp vợ chồng ly hôn sử dụng hòa giải, sự cần thiết cho các luật sư tư vấn đã tăng lên. Kết quả là, nhiều luật sư ly hôn đang trở thành trung gian, và các luật sư thường rất vui khi được làm việc như tư vấn luật sư về các trường hợp họ không được làm trung gian.

Tại sao tham khảo, tư vấn ý kiến ​​một luật sư?

Tại một số điểm trước hoặc trong quá trình hòa giải, bạn có thể muốn tham khảo tư vấn ý kiến ​​một luật sư về quyền lợi hợp pháp của mình. Trong khi bạn có thể học hỏi được rất nhiều về các quyền của mình từ việc nghiên cứu luật pháp riêng của bạn, tham khảo tư vấn từ ​​một luật sư có thể giúp bạn có được câu trả lời mà được thiết kế đặc biệt cho trường hợp của bạn.

Một luật sư tư vấn ly hôn kinh nghiệm có thể:

- Trước khi buổi hòa giải, một luật sư tư vấn ly hôn pháp lý có thể giúp bạn đánh giá các lựa chọn của hòa giải, chọn một người hòa giải, và thuyết phục người phối ngẫu của bạn để hòa giải.

- Trong buổi hòa giải, một tư vấn từ luật sư ly hôn có thể hoạt động như một huấn luyện viên pháp luật trên cơ sở cần thiết. Giữa phiên, bạn có thể tham khảo ý kiến với các tư vấn pháp lý của bạn để làm rõ câu hỏi và chuẩn bị cho các cuộc đàm phán. Một cố vấn pháp lý tốt có thể huấn luyện viên bạn trong các kỹ thuật đàm phán và giúp bạn nghĩ ra giải pháp sáng tạo để đề xuất trong buổi hòa giải.

- Một tư vấn pháp lý ly hôn cũng có thể giúp dự đoán loạt các kết quả pháp lý có thể nếu bạn đã đi đến tòa án và chi phí phải trả một luật sư để đấu tranh cho họ. Biết được kết quả có thể có thể là cơ sở để đàm phán thành công.

- Có lẽ quan trọng nhất, một cố vấn pháp lý có thể xem lại bất kỳ thỏa thuận bằng văn bản được chuẩn bị bởi các trung gian để đảm bảo rằng nó nói những gì bạn muốn nó nói và nó sẽ được về mặt pháp lý ràng buộc khi ký kết ly hôn.

- Cuối cùng tư vấn pháp lý của bạn có thể giao tiếp với các tòa án, giúp bạn chuẩn bị các giấy tờ cho một vụ ly dị không tranh cãi khi thỏa thuận giải quyết của bạn được ký, nếu hòa giải của bạn không làm điều đó cho bạn.

Đó là một ý tưởng tốt để có một tư vấn ngắn với một cố vấn pháp lý sớm trong quá trình hòa giải ly hôn. Nếu bạn chờ đợi để tham khảo ý kiến ​​tư vấn pháp lý cho đến khi bạn đã đàm phán một thỏa thuận, bạn có thể ở trong một số bất ngờ về các quyền pháp lý của bạn mà có thể làm suy yếu cam kết của bạn với thỏa thuận bạn vừa đàm phán. Trở lại với hòa giải và cố gắng để đàm phán lại thỏa thuận tại thời điểm đó là thường tai hại.

Lệ phí cho một luật sư tư vấn ly hôn

Hầu hết các luật sư tư vấn soạn thảo hợp đồng ly hôn tính chi phí theo giờ. Hãy chuẩn bị cho lệ phí hàng giờ để dao động cao, đặc biệt là trong hoặc gần các thành phố lớn. Hầu hết các luật sư ly hôn cũng mong đợi để được trả một lớn ban đầu lưu giữ để trang trải chi phí bắt đầu từ một trường hợp có tranh chấp. Tuy nhiên, bởi vì bạn hy vọng rằng trung gian trường hợp của bạn sẽ dẫn đến một thỏa thuận cho ly hôn không tranh cãi, bạn nên không phải trả tiền giữ răng lớn để cố vấn pháp lý của bạn.

Hãy tìm một cố vấn pháp lý, những người sẽ tính phí bạn chỉ theo giờ, mà không giữ răng lớn. Khi bạn tìm thấy một tư vấn viên pháp luật có tính theo giờ mà không cần một lưu giữ, hãy chắc chắn để xác nhận sự sắp xếp lệ phí bằng văn bản.

Để biết thông tin về việc tìm kiếm, phỏng vấn, và chọn một cố vấn pháp lý, cũng như làm thế nào để làm việc tốt nhất với các tư vấn pháp luật ly hôn.

Dịch vụ khác: Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét