Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Luật sư tư vấn ly hôn xử lý các vấn đề hôn nhân

Chúng tôi là một luật sư tư vấn ly hôn chuyên xử lý các vấn đề hôn nhân, bao gồm cả tranh chấp tài sản và quyền nuôi trẻ. Bằng cách tập trung vào các lĩnh vực này, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng với các dịch vụ hiệu quả và cá nhân mà họ cần ở một thời gian căng thẳng và khó hiểu.
Theo các chuyên gia luật sư tư vấn chúng ta hiểu được sự phức tạp thêm liên quan đến ly hôn liên quan đến các thành viên của lực lượng vũ trang cũng như việc phân chia tài sản trong ly hôn người nước ngoài quốc tế mà một bên hoặc cả hai bên sống ở nước ngoài.
Công ty chúng tôi tự hào về tiêu chuẩn xuất sắc với đội ngũ luật sư tư vấn đáp trong chăm sóc khách hàng và quản lý hồ sơ ly hôn. Cả hai đối tác tại các công ty có chuyên môn và kiến ​​thức chuyên môn để đảm bảo rằng trường hợp của bạn sẽ được xử lý một cách tế nhị và hiệu quả.
Luật sư chúng tôi tư vấn ly hôn chia tài sản là thời gian quy mô là một mối quan tâm đối với nhiều người. Mỗi trường hợp là khác nhau. Nếu có tài sản đáng kể hoặc một cơ hội mà bất động sản đang được giấu kín, mọi thứ có thể sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết.
Mục tiêu của luật sư ly hôn là để đối phó với các vấn đề một cách hiệu quả nhất có thể, và chúng tôi sẽ tư vấn quá trình pháp lý đầy đủ để bạn tại cuộc họp đầu tiên của chúng tôi. Theo hướng dẫn, ly hôn đơn giản là không thể được hoàn thành trong ít hơn sáu tháng.
Các chi phí cho luật sư
Luật sư chúng tôi đánh giá cao mà chi phí pháp lý là một vấn đề quan trọng của khách hàng của chúng tôi. Bạn cần chắc chắn về những gì bất kỳ hành động pháp lý là khả năng chi phí, và chúng tôi làm việc chăm chỉ để được như mở và trung thực nhất có thể. Văn phòng luật sư ly hôn đã phát triển một loạt các gói cố định lệ phí khi tư vấn rõ ràng.
Liên hệ ngay cho luật sư
Bạn có thể liên lạc với gia đình và ly hôn luật sư của chúng tôi ở Hà Nội bằng điện thoại trên 0912627787 hay email lawyer@lincon.com.vn hoặc đến trụ trở của chúng tôi. Trụ sở chính của chúng tôi là ở Tầng 20 Tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp một tư vấn qua điện thoại miễn phí hay cách khác bạn có thể đặt lịch hẹn đến luật sư tư vấn ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét