Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cha mẹ ly hôn ảnh hưởng tới trẻ em dưới 15 tuổi

Nhiều gia đình ở Việt Nam hiện nay có tới 30% số người thuê luật sư tư vấn ly hôn với nhiều điều chỉnh và thách thức khi có ảnh hướng tới trẻ em dưới 15 tuổi.



Cha mẹ ly hôn nhau, nhưng họ không ly hôn con cái của họ để có thể thiết lập một mối quan hệ cha mẹ tương đối mâu thuẫn miễn phí vì lợi ích của con cái họ. Tuy nhiên, luật sư cho biết rằng có khó khăn trong việc thiết lập một mối quan hệ cha mẹ hoàn toàn khả thi, thậm chí nhiều năm sau khi ly hôn.

Trong nghiên cứu của luật sư vào cha mẹ ly hôn trị liệu gia đình xác định các loại khác nhau của các mối quan hệ sau khi được tư vấn ly hôn: "bạn thân hoàn hảo", "đồng nghiệp hợp tác xã", "cộng sự tức giận", "kẻ thù bốc lửa," và "bộ đôi hòa tan". Tuy nhiên, ngay cả khi cha mẹ là có những cách họ có thể phát triển mối quan hệ hợp tác, kinh doanh giống như vì lợi ích của con cái họ. Xung đột của cha mẹ sau khi ly hôn có thể cản trở sự điều chỉnh của trẻ em và kỹ năng hợp tác làm cha mẹ tốt là rất quan trọng để điều chỉnh của một đứa trẻ.

Luật sư tư vấn hôn nhân gia đình trị liệu có thể hữu ích cho các gia đình khi họ xây dựng hoặc xác định các mối quan hệ cha mẹ sau khi ly hôn của họ.

Làm thế nào bạn có thể giúp trẻ em của bạn?

- Nói với con về việc ly hôn với nhau, nếu có thể.
- Trả lời câu hỏi của trẻ em một cách trung thực, tránh các chi tiết không cần thiết.
- Trấn an con họ không để đổ lỗi cho ly hôn.
- Hãy bảo con họ đang yêu và sẽ được đưa về chăm sóc.
- Bao gồm các phụ huynh khác trong trường học và các hoạt động khác.
- Hãy nhất quán và đúng giờ để đón và trả trẻ.
- Phát triển một kế hoạch nuôi dưỡng hoàn toàn khả thi cung cấp cho trẻ em tiếp cận với cả cha lẫn mẹ.
- Bảo vệ chống lại hủy bỏ kế hoạch với trẻ em.
- Cho trẻ sự cho phép để có một mối quan hệ thỏa mãn yêu thương với cha mẹ.
- Tránh đặt trẻ em ở giữa và ở vị trí phải đứng về phía nào.
- Tránh bơm trẻ em để biết thông tin về các phụ huynh khác.
- Tránh tranh cãi và thảo luận về vấn đề hỗ trợ trẻ em ở trước mặt con cái.
- Tránh nói xấu về mẹ khác hoặc sử dụng các con như một con tốt làm tổn thương phụ huynh kia.

Luật sư hướng dẫn ?

Chương trình giáo dục tư vấn ly hôn của tòa án kết nối cho các bậc cha mẹ và trẻ em. Chương trình cho cha mẹ, và đôi khi, trẻ em được đề nghị hoặc yêu cầu trong hơn một nửa các hạt ở Hoa Kỳ. Gọi tòa án địa phương gia đình của bạn để biết thêm thông tin.

Chương trình học cho trẻ em. Một số hệ thống trường học cung cấp cho các nhóm nhỏ cho trẻ em trong ngày hoặc sau giờ học. Trong những nhóm trẻ biết rằng họ không đơn độc trong kinh nghiệm của họ về ly hôn và học hỏi các chiến lược đối phó.

Để được tư vấn cụ thể hơn trong gia đình, sự lự chọn luật sư tư vấn ly hôn là giải pháp hoàn hảo để thiết lập cho trẻ dưới 15 tuổi.

Dịch vụ khác: Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét