Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động thông qua việc hòa giải

Nếu bạn cần tư vấn giải quyết tranh chấp lao động trong một cuộc tranh cãi với chủ nhân của bạn hoặc bất kỳ vấn đề quan hệ lao động khác, bước đầu tiên là cho cả hai bên để tìm cách giải quyết giữa họ. Hợp đồng lao động của bạn nên bao gồm một điều khoản về cách tranh chấp nên được giải quyết tại nơi làm việc của bạn - đây là một yêu cầu pháp lý. Cả hai bên có thể tìm kiếm sự hòa giải để giúp họ đi đến một thỏa thuận. Hầu hết các tranh chấp lao động được giải quyết trong giai đoạn hòa giải. Nếu hòa giải không thành công, bạn có thể áp dụng đối với các quan hệ lao động, những người sẽ điều tra và đưa ra quyết định. Nếu một trong hai bên không hài lòng với quyết định, họ có thể áp dụng đối với các tòa án việc làm.



Nếu ai đó đã làm một cáo buộc hành vi sai trái hoặc hoạt động kém hiệu chống lại bạn, sử dụng lao động của bạn có thể tổ chức một cuộc họp kỷ luật. Tại cuộc họp, các chủ nhân sẽ giải thích những gì các cáo buộc là và bất kỳ bằng chứng rằng có để hỗ trợ nó, và bạn sẽ có cơ hội để đáp ứng những lời cáo buộc của cho phía bạn của câu chuyện.

Tư vấn giải quyết cho tôi nếu tôi có một vụ tranh chấp lao động

- Nếu bạn thuộc một công đoàn, đại diện công đoàn của bạn có thể hỗ trợ bạn.
- Một Văn phòng tư vấn công dân hoặc trung tâm Luật cộng đồng  có thể cung cấp cho bạn lời khuyên miễn phí
- Một chuyên gia pháp luật việc làm có thể giúp đỡ hoặc đại diện cho bạn

Giúp đỡ với một vấn đề quan hệ lao động

Bạn có thể gọi Liên hệ với công ty luật uy tín tại Hà Nội theo số 0912627787 trong giờ làm việc, họ cung cấp một dịch vụ giải quyết tranh chấp lao động miễn phí. Nếu các bên đạt được thỏa thuận thông qua hòa giải và ký tên, nó sẽ được ràng buộc pháp lý. Bạn cũng có thể liên hệ với Lincon nếu bạn cần nói chuyện với một thanh tra lao động về việc quyền hạn làm việc tối thiểu của bạn đã bị vi phạm.

Giải quyết tranh chấp lao động thông qua việc hòa giải

Nếu có tranh chấp mà người chủ và nhân viên không thể sắp xếp ra chính mình sau đó hòa giải thường được các bước tiếp theo. Lincon cung cấp một dịch vụ hòa giải miễn phí. Bất kỳ thông tin trao đổi trong buổi hòa giải là bí mật và không thể được lặp lại để một bên ngoài hoặc một tổ chức làm việc ví dụ như các quan hệ việc làm quan. Điều này có nghĩa rằng hòa giải là một nơi hữu ích cho bạn để nói chuyện về những vấn đề tồn tại giữa bạn và chủ nhân của bạn. Hòa giải viên sẽ đảm bảo rằng quá trình đi như trôi chảy nhất. Tuy nhiên, tham gia hòa giải là tự nguyện vì vậy nếu bạn không hài lòng với cách hòa giải đang diễn ra, bạn không cần phải tiếp tục với nó. Đó là vào các bên thoả thuận giải quyết tranh chấp bằng cách của một thỏa thuận giải quyết - không phải là trung gian hòa giải cũng không sử dụng lao động của bạn có thể buộc bạn phải đồng ý với bất cứ điều gì. Nếu đạt được thỏa thuận giữa hai bên, quyết định sẽ được ký bởi tất cả các bên và điều này sẽ có tính ràng buộc về mặt pháp lý. Ngoài ra, cả hai bên có thể yêu cầu hòa giải để khuyến cáo hoặc để thực hiện một quyết định ràng buộc. Nếu hòa giải không thành công, đi đến quan hệ lao động có thể được tiếp theo bước.

Lincon là một chuyên gia tư vấn lao động giải quyết tranh chấp miễn phí tại Hà Nội sẽ giải đáp mọi vấn đề về luật cho khách hàng mọi vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét