Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Luật sư tư vấn quá trình ly hôn với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi là luật sư tư vấn ly hôn có nhiều năm kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến ly hôn, phát triển trẻ em, cha mẹ, bạo lực gia đình và nghiện ngập. Chúng tôi được tôn trọng cũng bởi nhiều luật sư, người tham khảo nhiều khách hàng của họ cho chúng tôi.


Bởi vì hầu hết các khách hàng của chúng tôi ly hôn có con, chúng tôi tư vấn các quá trình sau đây:

- Các lợi ích tốt nhất của trẻ em đến đầu tiên và quan trọng nhất.
- Trẻ em không nên bị thiệt thòi vì cha mẹ họ chọn để kết thúc mối quan hệ của họ.
- Mọi nỗ lực phải được thực hiện để đảm bảo việc tiếp tục mối quan hệ childrens 'với cả cha lẫn mẹ.

Các luật sư tư vấn hôn nhân gia đình được đào tạo tốt trong việc cung cấp tư vấn pháp lý và đại diện cho khách hàng của họ bằng cách đàm phán một thỏa thuận công bằng hoặc tiến lập luận pháp lý tại tòa án.

Mặt khác, các luật sư tư vấn là không chuyên gia về động lực gia đình, phát triển của trẻ, cha mẹ hoặc nhiều vấn đề gây trở ngại cho hoạt động của con người. Kết quả là, các luật sư không được trang bị tốt để giúp khách hàng của họ với những thiệt hại về tình cảm thường đi kèm với một sự cố mối quan hệ và làm cho điều chỉnh, ly dị khó khăn, nghiện phục hồi, bạo lực gia đình và bệnh tâm thần.

Bởi vì chúng tôi có chuyên môn trong các lĩnh vực này, chúng tôi có thể giúp khách hàng của chúng tôi ở lại căn cứ để họ có thể thực hiện những điều chỉnh cần thiết cho bản thân và con cái của họ. Chúng tôi tập trung vào việc giảm căng thẳng sẽ giúp khách hàng của chúng tôi làm việc hiệu quả hơn với các luật sư của họ.

Dịch vụ tư vấn của chúng tôi khen, nhưng không thay các dịch vụ của luật sư. Chúng tôi không luật sư và chúng tôi không thực hành pháp luật. Chúng tôi hỗ trợ giáo dục, hướng dẫn người dân thông qua các khía cạnh cảm xúc và thực tế của quá trình Ly hôn như đánh giá lưu ký, kế hoạch nuôi dạy con cái, các chiến lược đàm phán, đoàn tụ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét