Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Luật sư tư vấn ly hôn đại diện cho khách hàng

Hầu hết các cặp vợ chồng đang thường thuê luật sư tư vấn ly hôn để xử lý toàn bộ quá trình. Dưới đây là những cách khác nhau mà luật sư đại diện cho khách hàng ly hôn của họ.
Luật sư đại diện
Với đầy đủ các phạm vi đại diện, bạn thuê một luật sư tư vấn ly hôn (hoặc công ty luật) để xử lý tất cả các vấn đề trong vụ án ly hôn của bạn, từ đầu đến cuối. Đầy đủ phạm vi của bạn luật sư chuẩn bị các hình thức ly hôn và giao dịch trực tiếp với người phối ngẫu của bạn hoặc luật sư của người phối ngẫu. Một luật sư toàn phạm vi chịu trách nhiệm cho tất cả các thời hạn, hồ sơ, chuyển động, nghiên cứu, khám phá và truyền thông. Một luật sư toàn phạm vi cũng sẽ đại diện cho bạn trong tất cả các cuộc họp, các buổi điều trần, các cuộc đàm phán giải quyết, và tại phiên tòa. Ở đây, về cơ bản bạn giao toàn bộ hồ sơ của bạn cho luật sư của bạn, nhưng thông báo lưu trú, cung cấp thông tin khi được hỏi, và đưa ra quyết định trường hợp liên quan đến chính với sự giúp đỡ của luật sư.
Luật sư tư vấn
Tư vấn ly hôn nhanh nhất thường làm việc đằng sau hậu trường. Vợ chồng thuê họ vì nhiều lý do, từ việc tư vấn nói chung và thông tin để trả lời các câu hỏi rất cụ thể.
Luật sư tư vấn cũng có thể soạn thảo giấy tờ, biểu mẫu chữ ký của khách hàng, thực hiện các nghiên cứu và phân tích pháp lý, hoặc cung cấp tư vấn khi cần thiết trong quá trình hòa giải hoặc cho một khách hàng đó là xử lý một phiên tòa khá đơn giản. Luật sư tư vấn không xuất hiện tại tòa án hoặc hoạt động như các luật sư chính thức của kỷ lục.
Luật sư tư vấn đôi khi được gộp vào với hạn chế phạm vi luật sư, nhưng họ không nhất thiết là một trong cùng. Như đã nói ở trên, luật sư tư vấn chỉ đơn giản là tham khảo ý kiến, và họ không xuất hiện tại tòa án thay mặt của khách hàng. Nhưng hạn chế phạm vi luật sư được thuê để xử lý và quản lý một hoặc nhiều khía cạnh của vụ án ly hôn.
Ví dụ, một số cặp vợ chồng thuê có hạn phạm vi luật sư để quản lý chỉ là vấn đề quyền nuôi con của họ. Điều này có thể bao gồm:
- Yêu cầu và đáp ứng phát hiện bị giam giữ liên quan
- Đại diện cho các khách hàng trên tất cả các phiên điều trần giam giữ trước khi xét xử
- Đàm phán giải quyết các vấn đề giam giữ
- Soạn thảo một thỏa thuận giải quyết quyền nuôi trên danh nghĩa của khách hàng, thảo luận về sửa đổi với các bên hoặc luật sư khác, và
- Đại diện cho các khách hàng tại phiên tòa tạm giữ (nếu có).
Nếu bạn thuê một luật sư giới hạn phạm vi, điều quan trọng là phải nhớ rằng bạn sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh khác của trường hợp của bạn.
Hòa giải
Một số cặp vợ chồng ly hôn vẫn có thể làm việc tốt với nhau, nhưng gặp khó khăn về một hoặc nhiều vấn đề ly hôn. Trong những tình huống này, hòa giải có ý nghĩa. Vợ chồng có thể thuê một luật sư tư vấn hòa giải để giúp họ giải quyết các vấn đề tranh chấp, như tạm giữ, hỗ trợ trẻ em.
Hòa giải ly hôn thường là luật sư tư vấn gia đình với đào tạo chuyên ngành hòa giải. Hòa giải không đại diện cho các cặp vợ chồng hoặc cho tư vấn pháp lý. Trong một số trường hợp, vợ chồng có thể thỏa thuận để đưa luật sư của họ để hòa giải.
Luật hợp tác
Ly hôn hợp tác đòi hỏi cả hai vợ chồng phải thuê luật sư tư vấn được huấn luyện đặc biệt trong pháp luật hợp tác. Tham gia vào các phương pháp hợp tác đòi hỏi một lời hứa từ cả hai bên để bỏ thủ tục kiện tụng và tòa án truyền thống như phát hiện chính thức và thử nghiệm. Thay vào đó, vợ chồng làm cho thông tin tài chính và tự nguyện ly hôn được giải quyết với vợ chồng làm việc như một đội bóng, chứ không phải là kẻ thù. Ngoài ra, vợ chồng có thể thuê luật sư tư vấn ly hôn, một chuyên gia tài chính doanh để cân nhắc ở trên quyết định tài chính, và các chuyên gia lưu ký.
Nếu cách tiếp cận hợp tác thất bại, và vợ chồng kết thúc tại tòa, các luật sư cộng tác phải bỏ thuốc lá, và cặp đôi sẽ phải thuê mới, luật sư về luật gia đình truyền thống để tiếp nhận các vụ kiện tụng.
Vợ chồng có thể đại diện cho mình
Cặp vợ chồng có cuộc sống đơn giản về tài chính (ít tài sản, không có con, thu nhập ngang nhau), hoặc những người có thể làm việc cùng nhau và thỏa hiệp có thể đôi khi ly hôn của chính mình. Trong tình huống này, hai vợ chồng phải viết thỏa thuận giải quyết ly hôn của mình và sau đó gửi nó tới một tòa án phê duyệt. Nếu vài số truy cập một rào cản và không thể đồng ý về vấn đề nào đó, họ có thể phải xuất hiện tại tòa án và yêu cầu một thẩm phán để quyết định. Trong khi tiến hành trong mỗi đại diện cho bản thân là khả thi với một số hướng dẫn hoặc nghiên cứu, nó không được khuyến khích nếu trường hợp của bạn là phức tạp, nếu có một lịch sử của bạo lực gia đình, nếu bạn có một cổ phần cao ly hôn, hoặc nếu người phối ngẫu của bạn có một luật sư .
Vợ chồng khác đi qua trung gian thuê luật sư tư vấn hôn nhân gia đình riêng của họ để xem xét giấy tờ, trả lời câu hỏi pháp lý, và đưa ra lời khuyên. Với một luật sư tư vấn trong nền, vợ chồng có thể tham dự các buổi hòa giải với những kiến ​​thức pháp luật cần thiết để đưa ra quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét