Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tìm kiếm luật sư tư vấn hôn đại diện hợp pháp

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một luật sư tư vấn ly hôn đại diện hợp pháp để trải qua một vụ ly dị hãy tham khảo qua từ những địa chỉ khác nhau.
- Việc giới thiệu từ bạn bè và các thành viên gia đình có lẽ là cách tốt nhất để tìm một luật sư tư vấn ly hôn.
- Yêu cầu của bạn đoàn luật sư địa phương hoặc tiểu bang để giúp bạn tìm thấy một luật sư luật gia đình. Trong khi một số hiệp hội có những quy định mà có thể ngăn cản họ đưa ra giới thiệu luật sư, họ có thể có lẽ vẫn còn dẫn bạn đến một dịch vụ giới thiệu đã được phê duyệt.
- Ghé thăm trang web của các luật sư tư vấn ly hôn để có được một cảm giác về cách văn phòng của họ đang chạy.
- Sau khi bạn tìm một luật sư bạn muốn đại diện cho bạn, hãy kiểm tra với theo dõi các luật sư hành kỷ luật trong tiểu bang của bạn để xem nếu luật sư của bạn có một lịch sử chính thức của rắc rối.
Hãy chắc chắn các thủ tục tư vấn ly hôn và các kỹ năng nói của luật sư hỗ trợ của mình được lên đến ngang. Như những người ủng hộ của bạn, luật sư và các nhân viên sẽ giao tiếp cả bằng lời và bằng văn bản với các tòa án và phản đối luật sư đại diện cho bạn. Thông tin liên lạc này sẽ quyết định kết quả của trường hợp của bạn. Nếu bạn có nghi ngờ thực tế về kỹ năng giao tiếp một luật sư tương lai hay hiện tại, sa thải ông và tìm một luật sư nói và viết tốt.
Lịch trình được tư vấn
Bởi vì luật sư tư vấn ly hôn là thời điểm nhạy cảm, điều quan trọng là để có được đại diện càng sớm càng tốt sau khi ly hôn sắp xảy ra. Các công ty luật có uy tín nhất có hệ thống tại chỗ mà ra lệnh rằng các khách hàng tiềm năng biết gọi điện ngay lập tức được chuyển tiếp đến một trong hai luật sư hay một nhân viên có thể sắp xếp một cuộc hẹn để được tư vấn. Dài nhất bạn nên chờ đợi một người nào đó để liên lạc với bạn sau khi cuộc gọi đầu tiên của bạn là một hoặc hai ngày. Tương tự như vậy, bạn không cần phải chờ đợi lâu để có một tư vấn ban đầu.
Xem thêm: Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động
Giúp trợ giúp luật sư của bạn
Thực hiện theo hướng dẫn của luật sư tư vấn ly hôn của bạn và trả lời yêu cầu của ông. Kịp thời cung cấp cho ông các tài liệu mà ông hỏi. Hãy chắc chắn để đến đúng giờ cho các cuộc họp hoặc cuộc hẹn ông sắp xếp cho bạn. Nếu bạn đang có, vì lý do nào, không thể đi đến một cuộc hẹn hoặc đáp ứng một thời hạn quy định bởi luật sư của bạn, thông báo cho anh ta hoặc ai đó trong văn phòng của mình ngay lập tức.
Kiếm được tôn trọng của luật sư của bạn
Hãy chắc chắn để luôn luôn thực hiện chính mình một cách trưởng thành và có trách nhiệm khi giao tiếp với luật sư tư vấn ly hôn của bạn. Mặc dù ly hôn thường mang ra tồi tệ hơn ở người, ở trong kiểm soát cảm xúc của bạn. Tránh sử dụng thô tục và không bao giờ bắt đầu một cuộc tranh luận với người phối ngẫu của bạn trong các cuộc họp hoặc các phiên tòa. Điều này có lẽ sẽ gây kích ứng luật sư của bạn và làm cho đàm phán khó khăn. Hãy nhớ rằng luật sư tư vấn ly hôn của bạn có thể là người đại diện hợp pháp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét